TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC TRÊN “DU THUYỀN” CỦA TOKYO DELI ⛵

Mùa hè này, bạn sẽ được tham gia chuyến “du lịch” ẩm thực Nhật Bản mà không cần phải di chuyển xa. Tokyo Deli cung cấp dịch vụ ăn uống nhà hàng tại chỗ bằng “du thuyền” Gunkan vô cùng độc đáo.


🌊 Gunkan được chế biến tại Tokyo Deli mang dáng vẻ bề ngoài như một chiếc thuyền lênh đênh trên biển khơi. Món ăn được lấy cảm hứng của sự khoáng đạt trong phong cách sống của ngư dân người Nhật: cứng rắn, dũng cảm và lao động không ngừng nghỉ để có được thành quả cao.


🥢 Thuyền Gunkan được chăm chút hoàn mỹ với nét đẹp và hương vị chuẩn Nhật. Bao phủ món ăn là lớp rong biển nori giòn giòn, bên trong là cơm trắng kết hợp cùng các nguyên liệu thơm ngon bổ dưỡng. 


🦐 Topping chính là điểm nhấn tạo ra nét đặc trưng riêng cho Gunkan. Các đầu bếp của nhà hàng mang lại sự phá cách với các loại topping mới cùng loại sốt đặc biệt tạo ra hương vị độc đáo, chỉ có thể tìm thấy tại Tokyo Deli.


🔹 Gunkan sốt Dynamite: bao gồm các loại topping tươi ngon như cá hồi, tôm, cá ngừ hòa quyện cùng sốt cay béo, đậm vị đặc trưng của biển cả

🔹 Gunkan trứng cá hồi: giòn bụp lôi cuốn với vị béo đậm đà

🔹 Gunkan lươn nhật: mềm tan hòa quyện cùng hương vị mặn ngọt thơm lừng 

🔹 Gunkan rong biển trộn mè: chua chua ngọt ngọt cực ngon, dai giòn nhai cực đã

🔹 Gunkan trứng cá chuồn: nhỏ li ti lách tách, vị ngọt đan xen lẫn vị mặn


👉 Nếu không thể tham gia trải nghiệm ẩm thực trực tiếp thì bạn không cần băn khoăn. Nhà hàng có cung cấp thêm dịch vụ giao hàng tận nhà thông qua website: https://tokyodelihome.com.vn/ hoặc dịch vụ thông qua app của đối tác Grab, Now, Gojeck.


#TokyoDeli #Gunkan #JapaneseFood #Sushi

----------

Cùng đồng hành và cập nhật thông tin của chúng tôi qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

Hotline ☎️: 1900 234504