Tokyo Deli khai trương nhà hàng thứ 3 ở Hà Nội

Ngày càng được nhiều sự ủng của thực khách Hà Nội, Tokyo Deli thêm niềm tin vào sứ mệnh mang đến cho khách hàng những món ăn dinh dưỡng, tươi sạch, phục vụ chuyên nghiệp. Tokyo Deli quyết định mở rộng thêm nhà hàng tại Hà Nội để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách. 

Với thực đơn phong phú hơn 200 món ăn mang nét đặc trưng Nhật Bản, Tokyo Deli đem đến cho thực khách trải nghiệm về một nền ẩm thực tinh tế được yêu thích nhất trên thế giới. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Nhật Bản cho phù hợp với khẩu vị người Việt.


Các món ăn tại Tokyo Deli là hương vị cân bằng, thanh nhẹ đặc trưng của ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, việc chú trọng nhiều nhất là giữ lại hương vị, màu sắc nguyên thuỷ của món ăn, cách bày trí thanh nhã tinh tế góp phần tạo nên sự hoàn hảo, giúp thực khách có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn. 

Nhà hàng Tokyo Deli Giảng Võ mang lại không gian rộng rãi thoải mái, cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại đặc trưng, luôn mang đến cảm giác riêng tư và ấm cúng cho từng thực khách. Nhà hàng cũng được chia làm hai không gian khác nhau, bàn ghế theo phong cách hiện đại và sàn theo phong cách Nhật Bản truyền thống. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình, chu đáo.

Nhân dịp khai trương nhà hàng mới, từ ngày 02/10 – 08/10/2015 khách hàng tới nhà hàng Tokyo Deli Giảng Võ sẽ được giảm giá 15% trực tiếp trên hóa đơn, đồng thời được nhận 1 voucher khuyến mãi 15% được áp dụng tới 02/11/2015 tại nhà hàng mới này.

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

NHÀ HÀNG TOKYO DELI

Địa chỉ: Toà nhà D2, đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel:  (04)32029696

Website: www.Tokyodeli.com.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi