NEW INTRODUCE MENU THÁNG 7 - 2024

Mùa hè 2024 tại Tokyo Deli Sushi có gì?🏝🏝🏝
🍣🍱🥗Loạt sản phẩm mới với phong vị tươi mát từ các loại cá được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị khi Quý Khách hàng đến thưởng thức tại chuỗi nhà hàng Tokyo Deli Sushi khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
🐟Madai: Cá Tráp đỏ Nhật Bản, với những lát cắt vừa miệng, thực khách sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt và dai của thịt cá hòa quyện với nước tương Shoyu đặc biệt "dính" của Tokyo Deli Sushi sẽ làm cho bạn muốn nhanh tay gắp lấy miếng thứ hai để thưởng thức.
🐟🐟Hon Maguro: Cá Ngừ Vây Xanh Nhật Bản, một tuyệt phẩm của đại dương mà không một nhà hàng Nhật chính thống nào có thể bỏ qua. Miếng cá đỏ Akami thể hiện sự tươi ngon cuốn hút, phần bụng cá "Toro" cực phẩm béo ngậy sẽ làm mê hoặc các thực khách khoái khẩu món Sashimi.
🐟🐟🐟Ayu: Loại Cá Đắng sinh sống tại các con suối ở tỉnh Gifu - Nhật Bản, một món ăn mang tính đặc sản ưa thích của mùa lễ hội. Thịt cá ngọt ngọt, nhẫn nhẫn, đặc biệt, Tokyo Deli Sushi phục vụ loại cá có trứng, nên khi thưởng thức, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác lách tách, thơm béo của phần trứng li ti này.
Ngoài ra, Tokyo Deli Sushi còn mang đến những món ăn khác cho Quý Khách hàng trong mùa hè này.
🤩🤩🤩Hãy cùng chờ đón để thưởng thức và tận hưởng mùa hè tươi mát cùng Tokyo Deli Suhi với bộ thực đơn món mới New Introduce.🍣🥗🍱🍣

Liên hệ ngay để được tư vấn hoặc đặt bàn:
☎1900 234504
💻 https://tokyodeli.com.vn/thuc-don/ho-chi-minh/grand-menu

#Madaifish #Honmagurotoro #Honmaguroakami #Ayufish #Sushi #Sashimi #Tokyodelisushi #Newintroducemenu